Ban Thư ký Hội sinh viên tỉnh: Tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ hội

Cập nhật: 03-12-2018 | 08:03:16

Ban Thư ký Hội Sinh viên tỉnh vừa tổ chức lớp tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ hội năm học 2018-2019.

Tham gia lớp tập huấn, các cán bộ hội được trao đổi các kỹ năng tổ chức sinh hoạt tập thể; tổ chức trò chơi vận động ngoài trời; phương pháp thành lập, quản lý các câu lạc bộ, đội, nhóm; công tác tổ chức của hội; phong trào “Sinh viên 5 tốt”; đặc biệt là những nội dung trong việc triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trong sinh viên, Nghị quyết Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2017-2022, Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017-2022...

Lớp tập huấn nhằm giúp đội ngũ cán bộ hội trao đổi, học hỏi, rút kinh nghiệm và từng bước nâng cao năng lực chuyên môn, kỹ năng tổ chức các hoạt động tập thể cũng như phong trào sinh viên; đẩy mạnh công tác hội vàxây dựng những chương trình hoạt động cụthể, phùhợp với điều kiện thực tếcủa từng đơn vị.

C.T (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên