Ban Tuyên giáo Thị ủy Dĩ An: Tổ chức Hội thi báo cáo viên giỏi tuyên truyền các Nghị quyết của Đảng khoá XII

Cập nhật: 11-07-2017 | 11:11:48

(BDO) Sáng 11-7, Ban Tuyên giáo Thị ủy Dĩ An đã khai mạc Hội thi báo cáo viên giỏi tuyên truyền các Nghị quyết của Đảng khoá XII, nhằm tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng trong công tác tuyên truyền và giúp các báo cáo viên nâng cao kiến thức, kỹ năng về công tác tuyên truyền miệng, nhất là kỹ năng tuyên truyền các Nghị quyết của Đảng khoá XII đến cán bộ đảng viên và các tầng lớp nhân dân. Hội thi sẽ diễn ra trong 3 ngày (từ 11.7-13.7) với 32 thí sinh thuộc các chi, Đảng bộ cơ sở tham dự.


Thí sinh tham dự Hội thị báo cáo viên giỏi tuyên truyền các Nghị quyết của Đảng khoá XII tại TX Dĩ An

Thông qua hội thi, giúp cấp uỷ đánh giá đúng thực chất về năng lực và trình độ của đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên cơ sở. Qua đó, phát hiện đào tạo bồi dưỡng những báo cáo viên xuất sắc của địa phương, đơn vị mình và có kế hoạch củng cố, bồi dưỡng, sử dụng đội ngũ báo cáo viên nhằm nâng cao tính chiến đấu, tính thuyết phục và hiệu quả của công tác tuyên truyền miệng trong tình hình hình mới. Thông qua hội thi cấp thị xã, Ban giám khảo sẽ lựa chọn ra những báo cáo viên xuất sắc nhất tham gia hội thi cấp tỉnh.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên