Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy sơ kết công tác giáo dục lý luận chính trị

Cập nhật: 07-08-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng 7-8, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác giáo dục lý luận chính trị 6 tháng đầu năm 2012.

Trong 6 tháng đầu năm 2012, các Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện, thị và Ban Tuyên giáo của các Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy đã tổ chức triển khai thực hiện các chương trình theo đúng kế hoạch; đáp ứng nhu cầu học tập của cán bộ, đảng viên ở địa phương, đơn vị. Cụ thể, đã tổ chức được 129 lớp với trên 27.000 lượt cán bộ, đảng viên theo học các chương trình đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh, nghiệp vụ công tác Đảng, chính quyền và đoàn thể, các buổi thông tin thời sự. Riêng Trường Chính trị tỉnh, đã khai giảng được 7 lớp với 776 học viên. Nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập lý luận chính trị, các trung tâm đã kiện toàn đội ngũ giáo viên cả về số lượng lẫn chất lượng; quan tâm đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật...   

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên