Bắt đối tượng trốn truy nã

Cập nhật: 21-11-2018 | 11:01:30

 
Đối tượng Danh Keo Xà Oanh tại cơ quan công an

(BDO) Ngày 21-11, Công an phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An đã hoàn tất hồ sơ bàn giao đối tượng trốn truy nã Danh Keo Xà Oanh (25 tuổi, quê tỉnh Kiên Giang) cho Công an huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo đó, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc một nam thanh niên có nhiều biểu hiện nghi vấn tại một nhà trọ thuộc khu phố Đông An, phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An. Lúc 18 giờ 30 ngày 20-11, công an phối hợp với các “hiệp sĩ” trong Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường Tân Đông Hiệp tổ chức kiểm tra hành chính khu nhà trọ trên. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng xác định Danh Keo Xà Oanh là đối tượng trốn truy nã với tội danh “cố ý gây thương tích” trốn từ ngày 18-4-2018 đến nay. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã bắt giữ Oanh.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên