Bắt giữ đối tượng trộm xe máy

Cập nhật: 09-07-2016 | 11:28:56

Chiều 7-7, các thành viên trong Câu lạc bộ phòng chống tội phạm cùng Công an (CA) phường Bình Hòa, TX.Thuận An tổ chức tuần tra trên địa bàn. Đến vòng xoay Khu công nghiệp Đồng An (thuộc KP.Đồng An 2, phường Bình Hòa, TX.Thuận An), phát hiện 2 đối tượng có biểu hiện nghi vấn, lực lượng yêu cầu kiểm tra hành chính, tuy nhiên các đối tượng không chấp hành hiệu lệnh mà phóng xe bỏ chạy vào trong khu dân cư Đồng An. Ngay sau đó, tổ công tác đuổi theo áp sát bắt giữ được đối tượng Phạm Tiến Thuật (32 tuổi, quê Hải Dương), đối tượng còn lại đã nhanh chân tẩu thoát.

Tại trụ sở CA phường, Thuật khai nhận để có tiền ăn nhậu, tiêu xài và nướng vào cá độ đá banh, Thuật cùng đồng bọn tên Tuấn “thẹo” đến các khu nhà trọ vắng chủ trộm cắp tài sản. Chiều hôm đó, Thuật và Tuấn đã trộm được một xe máy thì bị phát hiện. CA phường Bình Hòa đã lập hồ sơ bàn giao đối tượng cùng tang vật cho Cơ quan cảnh sát điều tra CA TX.Thuận An để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.


Nghi can Phạm Tiến Thuật

Tin,ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên