Bắt giữ hai kẻ trộm xe ô tô

Cập nhật: 26-12-2015 | 11:45:18

Ngày 25-12, Cơ quan CSĐT Công an TX.Bến Cát, Bình Dương đã bắt giữ Trần Quốc Toản (35 tuổi, ngụ TP.HCM) để điều tra làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản. Trước đó, cơ quan công an cũng bắt giữ Nguyễn Thanh Trâm (28 tuổi, ngụ Bình Dương) cùng về hành vi trên.

Theo điều tra ban đầu, vào ngày 5-8, Toản và Trâm điều khiển xe Camry đến phường Phú An (TX.Bến Cát) với ý định tìm kiếm tài sản người dân để sơ hở thì lẻn vào trộm. Sau thời gian dò tìm, cả hai phát hiện chiếc xe ô tô BS 61H- 07055 hiệu Toyota Vios không người trông coi, trên xe cắm sẵn chìa khóa. “Điều nghiên” hiện trường và tình huống lỡ không may bị phát hiện, bọn chúng quyết định hành động. Các đối tượng sử dụng đồ nghề cạy bung cửa gara lấy xe tẩu thoát hướng về TP.HCM. Qua truy xét, trinh sát bắt giữ Trâm ngay sau đó. Khi có thông tin Toản đang ở quận 12, TP.HCM thì trinh sát đã phối hợp cùng Công an quận 12 truy bắt. Tuy nhiên, Toản đã liều lĩnh lái chiếc xe trộm được lao vào lực lượng thi hành công vụ để tìm đường thoát thân. Sau đó, cơ quan công an đã thu hồi được chiếc xe bị trộm.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên