Bế mạc Giải bóng đá Hải Lâm-League mở rộng lần thứ I: Một sân chơi “dài hơi” cho thanh niên, công nhân

Cập nhật: 04-09-2017 | 12:29:24

(BDO) Tối 3-9, Trung tâm Văn hóa, Thông tin - Thể thao TX. Dĩ An phối hợp với chủ sân bóng đá mini Hải Lâm tổ chức Giải bóng đá Hải Lâm - League mở rộng lần thứ I năm 2017.

Tham dự có 15 đội bóng là các câu lạc bộ (CLB), công ty tại TX.Dĩ An và TP.Hồ Chí Minh. Các đội được chia làm 2 bảng đấu vòng tròn 2 lượt trong bảng chọn 2 đội nhất, nhì mỗi bảng vào thi đấu bán kết, chung kết. Giải diễn ra từ ngày 9-7, 15 đội bóng đã cống hiến cho khán giả 96 trận đấu với 715 bàn thắng đẹp mắt.


Đội bóng Đất Bình Dương nhận cúp vô địch mùa bóng lần thứ I

Kết quả, tại trận bán kết, đội bóng Công ty Phong Tungshin đã thắng đội Công ty Jonhson với tỷ số 8-3 dành huy chương đồng. Sau trận bán kết, khán giả được xem trận đấu ngang tài, ngang sức giữa đội Đất Bình Dương và Câu lạc bộ Hải Xóm. Sau 2 hiệp đấu, 2 đội hòa nhau với tỷ số 2-2. Cuối cùng kết quả được ấn định bởi những lượt sút luân lưu. Đội bóng Đất Bình Dương liên tục sút thủng lưới thủ môn CLB Hải Xóm 2 trái, trong khi đó đội bạn không có bàn thắng nào. Trọng tài quyết định với 2 bàn thắng liên tục đội Đất Bình Dương giành cúp vô địch mùa giải lần thứ I.

Giải là hoạt động xã hội hóa nhằm tạo sân chơi vui, lành mạnh cho thanh niên, công nhân tại TX.Dĩ An và TP.Hồ Chí Minh. Đây cũng là giải đấu phong trào đầu tiên của tỉnh tổ chức thi đấu lượt đi lượt về, từ đó tạo sân chơi “dài hơi” cho các cầu thủ, thủ môn các đội.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên