Bế mạc Giải bóng đá sinh viên tỉnh Bình Dương “Cúp Becamex IDC” năm 2017: Đội bóng trường Đại học Thủ Dầu Một giành cúp vô địch

Cập nhật: 19-12-2017 | 10:10:16

Liên đoàn Bóng đá Bình Dương vừa tổ chức bế mạc Giải bóng đá sinh viên tỉnh Bình Dương “Cúp Becamex IDC” năm 2017 tại sân cỏ nhân tạo Thành An (TP. mới Bình Dương). Lần tổ chức thứ 5 này, giải có sự tham gia của 8 đội bóng đến từ các trường đại học (ĐH), cao đẳng (CĐ), trung cấp nghề trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Các đội được chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt để chọn ra mỗi bảng 2 đội xuất sắc vào tranh bán kết và chung kết.

Kết quả, đội bóng trường ĐH Thủ Dầu Một đã xuất sắc thắng đội bóng trường ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương để giành cúp vô địch với tỉ số 2-0. Xếp hạng 3 là đội bóng đến từ trường ĐH Bình Dương; phong cách là đội ĐH Quốc tế Miền Đông.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên