Bế mạc giải vô địch bóng đá TX.Dĩ An năm 2015: Đội bóng phường Bình Thắng đoạt cúp vô địch

Cập nhật: 08-10-2015 | 10:46:48

Khởi tranh từ ngày 29-8, giải vô địch bóng đá TX.Dĩ An năm 2015 vừa khép lại tại sân vận động TX.Dĩ An. 7 đội bóng đến từ các phường, công ty, xí nghiệp, CLB trên địa bàn thị xã được chia thành 2 bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt chọn ra mỗi bảng 2 đội vào bán kết.

Vượt qua các đối thủ, phường Tân Đông Hiệp và Bình Thắng gặp nhau ở trận chung kết. Giành thắng lợi với tỉ số chung cuộc 4-0, đội bóng phường Bình Thắng xuất sắc lên ngôi vô địch mùa giải 2015. Trước đó, hạng 3 đã thuộc về đội Công an TX.Dĩ An khi đội này thắng phường Tân Bình với tỉ số 2-1. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải Thủ môn xuất sắc cho thủ môn Nguyễn Đình Anh Khoa (phường Tân Đông Hiệp) và danh hiệu Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho cầu thủ Đinh Văn Dương (phường Bình Thắng) với tổng số 18 bàn thắng ghi được tại giải. Giải vô địch bóng đá TX.Dĩ An là sân chơi truyền thống dành cho những ai yêu thích môn thể thao vua trên địa bàn thị xã, đồng thời góp phần đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

T.LÝ 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên