Becamex Bình Dương ký hợp đồng với Michal Nguyễn

Cập nhật: 24-11-2014 | 17:07:10

(BDO) Chiều 24-11, ông Cao Văn Chóng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần thể thao bóng đá Bình Dương (BFC) cho biết: Lãnh đạo công ty BFC và đội bóng Becamex Bình Dương (B.BD) đã chính thức ký hợp đồng với cầu thủ Việt kiều có 1 nửa dòng máu là người CH Séc, đó là trung vệ Michal Nguyễn. Bản hợp đồng có thời hạn 1 năm kèm theo các điều khoản về gia hạn hợp đồng. Mức lương, thưởng, phí chuyển nhượng của cầu thủ này không được tiết lộ, nhưng theo thông tin của chúng tôi là “ở mức rất rẻ”.

Michal Nguyễn trong ngày chính thức ra mắt CLB B.BD vào chiều nay

Lãnh đạo B.Bình Dương nhận xét: “Michal Nguyễn là mẫu cầu thủ có thể hình, thể lực tốt (cao 1m82), thi đấu thông minh và khả năng chuyền dài tốt. Cậu ấy là cầu thủ gốc Việt từng khoác áo ĐT Việt Nam nên sẽ không mất suất ngoại binh hay nhập tịch. Quan trọng hơn, ngoài yếu tố chuyên môn, việc B.BD chiêu mộ Michal Nguyễn là nằm trong kế hoạch thu hút nhân tài người Việt ở nước ngoài về cống hiến cho quê hương”.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên