Becamex Bình Dương sẵn sàng cho ngày V.League 2021 trở lại

Cập nhật: 22-02-2021 | 09:33:13

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Becamex Bình Dương (B.BD) đã quay trở lại tập luyện, sẵn sàng cho ngày trở lại của V.League 2021 vào giữa tháng 3 tới đây. Sau chuỗi trận với thành tích ấn tượng đầu giải, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đang hướng đến những kết quả thuận lợi nhất cho chặng đường dài của mùa giải.


Becamex Bình Dương hội quân tập luyện và thực hiện nghiêm quy định phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Theo đó, đội bóng đất Thủ đã quay trở lại với guồng quay cùng trái bóng tròn từ ngày 17-2 (tức mùng 5 tết). Ngoài 3 trường hợp ở xa không kịp hội quân, HLV Phan Thanh Hùng đã có được trong tay những cầu thủ tốt nhất của mình. Đặc biệt, tiền đạo Tiến Linh đã hoàn toàn khỏe mạnh và “nuốt trọn” giáo án tập luyện trong những ngày đầu năm mới. Ngoài ra, trong ngày hội quân sau tết, đội cũng đã đón nhận thêm trợ lý Roland, vốn là cựu trung vệ của Hà Nội, thời HLV Phan Thanh Hùng còn nắm đội bóng này. Không khí sôi nổi, vui vẻ và sẵn sàng thi đấu là những điều chúng tôi ghi nhận được trên sân tập của B.BD. Quay trở lại với guồng quay công việc giữa lúc dịch bệnh Covid-19 đang được kiểm soát khá tốt trên địa bàn tỉnh và cả nước, các thành viên của B.BD không quên thực hiện đúng thông điệp 5K của Bộ Y tế. Các thành viên thường xuyên đo thân nhiệt, đeo khẩu trang khi đi ra ngoài, sát khuẩn tay trước khi bước vào bàn ăn, phun thuốc khử khuẩn ngay tại nơi ở và sinh hoạt. Đội chủ sân Gò Đậu đang cùng với cả nước chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Trở lại với sự chuẩn bị của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng, vị thuyền trưởng người Đà Nẵng vẫn có đôi chút tiếc nuối khi V.League 2021 phải tạm dừng trước Tết Nguyên đán 2021, đó là thời điểm phong độ của B.BD đang “vào phom” với 2 chiến thắng liên tiếp. HLV Phan Thanh Hùng cho biết: “Tất nhiên là có đôi chút tiếc nuối, vì lúc đó phong độ của đội đang tốt nhất. Nhưng quãng nghỉ này cũng sẽ giúp tôi chuẩn bị tốt hơn cho B.BD trong chặng đường dài còn lại của mùa giải. Hy vọng các học trò sẽ duy trì tốt thể trạng và phong độ như 2 vòng đấu đầu tiên”.

Thực sự phải thừa nhận, dưới thời HLV Phan Thanh Hùng, “Chelsea Việt Nam” đã thể hiện được bộ mặt khác hẳn. Từ lối chơi, tinh thần cho đến phong độ, B.BD cho thấy sự thay đổi mạnh mẽ ở tất cả mọi khía cạnh. Hai chiến thắng liên tiếp trước Thanh Hóa và Hà Nội giúp cho đội bóng đất Thủ hiên ngang giành lấy vị trí trong top đầu cùng với Hải Phòng. Và nếu cứ giữ được phong độ như thế này, mục tiêu kết thúc giai đoạn I trong top 6 của B.BD là hoàn toàn khả quan.

Theo như thông báo của Ban tổ chức V.League 2021, nếu như dịch bệnh Covid-19 được khống chế, giải đấu sẽ trở lại từ giữa tháng 3 tới đây. Nếu không có gì thay đổi, B.BD sẽ có chuyến hành quân đến làm khách trước Viettel tại vòng 3. Đây là đối thủ nhiều duyên nợ của B.BD và cả hai đội gần như không khoan nhượng mỗi khi chạm trán nhau. Với thành tích tốt thời gian qua và phong độ đang lên cao, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng hoàn toàn có đủ khả năng nghĩ đến một kết quả có lợi trên sân khách.

 HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên