Becamex Bình Dương xin dời lịch thi đấu V-League

Cập nhật: 15-05-2019 | 10:19:08

Trước khi lên đường sang Philippines chuẩn bị cho trận đấu với Ceres Negros, Câu lạc bộ Becamex Bình Dương (B.BD) đã có văn bản gửi Ban tổ chức V-League xin dời lịch thi đấu lại 1 ngày trong 2 trận đấu V-League của đội nhà ở hai vòng đấu 10 và 11. Theo đó, đội bóng đất Thủ xin dời trận đấu với HAGL trên sân khách từ ngày 19 sang ngày 20-5. Và trận đấu với Quảng Ninh trên sân nhà từ ngày 24 sang ngày 25-5.

Lý do được B.BD nêu ra là đội mất khá nhiều thời gian cho việc di chuyển đi và về giữa Philippines và Việt Nam. Tổng thời gian bay và transit mất khoảng 12 tiếng cho cả hai lượt di chuyển. Nếu theo lịch cũ, ngày 17 đội mới về tới TP.Hồ Chí Minh, ngay lập tức bay lên Pleiku chuẩn bị cho trận đấu với HAGL vào ngày 19-5, không đủ thời gian để hồi phục thể lực. Đề nghị này của B.BD đang được VPF xem xét và sẽ có quyết định trong thời gian sớm nhất.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên