Bình Dương: 3 cá nhân được biểu dương cán bộ Mặt trận tiêu biểu toàn quốc

Cập nhật: 01-12-2022 | 09:00:05

 Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam vừa tổ chức hội nghị biểu dương Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam cấp xã và Trưởng ban Công tác Mặt trận tiêu biểu toàn quốc giai đoạn 2017-2022.

Tại hội nghị, 299 đại biểu là Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam cấp xã và Trưởng ban Công tác Mặt trận tiêu biểu trên toàn quốc được tuyên dương. Bình Dương có 3 cá nhân tiêu biểu đại diện cho 583 Trưởng ban Công tác Mặt trận khu dân cư và 91 Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam cấp xã, phường, thị trấn trong tỉnh được tuyên dương, gồm: Bà Nguyễn Thị Thảo, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An (đại diện duy nhất của tỉnh được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ); bà Nguyễn Từ Thiện, Trưởng ban Công tác Mặt trận khu phố Thạnh Hòa A, phường An Thạnh, TP.Thuận An và bà Ngô Thị Uyên, Trưởng ban Công tác Mặt trận khu phố Bình Đường 2, phường An Bình, TP.Dĩ An được tặng bằng khen của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam.

Hội nghị nhằm ghi nhận, đánh giá kết quả tích cực của đội ngũ cán bộ Mặt trận cơ sở. Qua đó, tạo điều kiện để các đại biểu giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm lẫn nhau và nhân rộng, biểu dương các điển hình thực sự tiêu biểu xuất sắc với những mô hình hay, cách làm mới sáng tạo, hiệu quả trong công tác Mặt trận.

GIA PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên