Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ lãnh đạo, quản lý

Cập nhật: 07-09-2023 | 17:14:03

(BDO) Chiều 7-9, đồng chí Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bình Dương chủ trì cuộc họp nghe báo cáo Kế hoạch tổ chức các lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Huyện, Thị, Thành ủy và tương đương năm 2023.

 Đồng chí Nguyễn Hoàng Thao chủ trì cuộc họp

Tại cuộc họp, đại diện Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã trình bày tờ trình về kế hoạch tổ chức các lớp học bồi dưỡng, cập nhật kiến thức. Theo đó, có 4 lớp học sẽ được tổ chức lần lượt trong thời gian dự kiến từ ngày 23-9 đến 10-10-2023, hình thức học trực tiếp tại Trường Chính trị tỉnh và Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh.

Nội dung học gồm 4 chuyên đề: Tư duy, tầm nhìn của cán bộ lãnh đạo, quản lý về phát triển địa phương; vấn đề an ninh phi truyền thống và chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới; khái quát những thành tựu của tỉnh Bình Dương qua 25 năm xây dựng và phát triển (1997-2022); định hướng phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Bình Dương đến năm 2030 và nội dung quán triệt, chỉ đạo những nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh Bình Dương năm 2023 và đến cuối nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Tại cuộc họp, các đại biểu đã thống nhất cao về chương trình và nội dung tổ chức lớp học.

Việc tổ chức lớp học nhằm bồi dưỡng, cập nhật thông tin, kiến thức mới và kỹ năng nghiệp vụ; đồng thời nâng cao nhận thức chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống, năng lực công tác cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý thuộc diện Ban Thường vụ Huyện ủy, Thị ủy, Thành ủy và tương đương, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Tin, ảnh: Đỗ Trọng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên