BTV - Number One Cup 2012: B.Bình Dương gặp lại U22 Việt Nam trong trận chung kết

Cập nhật: 23-11-2012 | 00:00:00

(BDO) Chiều tối nay (23-11), trên sân Gò Đậu đã diễn ra 2 trận bán kết giải bóng đá quốc tế Truyền hình Bình Dương 2012 (BTV - Number One Cup).

 Trận U22 Việt Nam (áo đỏ) thắng tưng bừng SGXT 6-1 giành quyền vào chung kết. Trận bán kết 1, tuyển U22 Việt Nam đã tạo nên cú sốc lớn ở giải khi bất ngờ đánh bại Sài Gòn Xuân Thành (SGXT) với tỉ số như một ván tennis. Trận đấu chỉ mới trôi qua 41 phút, kết cục trận đấu gần như đã được định đoạt khi U22 Việt Nam ghi được 2 bàn thắng cùng lối chơi rất thuyết phục, đa dạng và hiệu quả. Sang hiệp 2, U22 Việt Nam tiếp tục ghi thêm 4 bàn thắng nữa (trong đó có 3 bàn của tiền đạo Văn Thắng, bàn còn lại do công của Huy Hùng) để giành chiến thắng chung cuộc 6-1, hiên ngang bước vào chung kết (bàn gỡ của SGXT do Suleiman thực hiện).

 B.Bình Dương (áo đỏ) sẽ gặp lại U22 Việt Nam ở trận chung kết. Ở trận bán kết 2, Becamex Bình Dương (B.BD) đánh bại Gremio Barueri B (Brazil) với tỉ số 3-0 khá thuyết phục. Ngay trong pha tấn công đầu tiên, B.BD đã tìm được bàn thắng có phần may mắn do Tăng Tuấn thực hiện ở phút thứ 2. Từ thời điểm đó trở đi, B.BD hứng chịu những đợt hãm thành liên tiếp của Gremio B, khiến khung thành thủ môn Đình Đức nhiều phen chao đảo. Tuy nhiên, nhờ sự xuất sắc của bộ đôi trung vệ Vincent - Chí Công nên B.BD vẫn giữ sạch mành lưới.

Đến phút 68, B.BD nâng tỉ số lên 2-0 nhờ pha đá nối cận thành nhanh như chớp của Huỳnh Kesley. 10 phút sau, chàng rể Việt ấn định chiến thắng 3-0 cho B.BD từ pha đá 11m thành công.

Thắng Gremio B 3-0, B.BD sẽ gặp lại U22 Việt Nam ở trận chung kết ngày 25-11 tới. Trước đó là trận tranh hạng 3 giữa SGXT và Gremio B.

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=367
Quay lên trên