Bưu điện sẽ phát trả kết quả hồ sơ hành chính công tận nhà

Cập nhật: 02-04-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 2-4, Bưu điện tỉnh Bình Dương phối hợp với UBND TX.Dĩ An triển khai dịch vụ “Phát trả kết quả hồ sơ hành chính công tận nhà” thuộc 5 lĩnh vực xây dựng, đất đai, đo đạc, môi trường, kinh doanh cho các tổ chức, cá nhân.

 

Ký kết giữa UBND TX. Dĩ An với Bưu Điện tỉnh Bình Dương triển khai dịch vụ “Phát trả kết quả hồ sơ hành chính công tận nhà” (Ảnh Văn Sơn).

Để sử dụng dịch vụ, sau khi hoàn tất thủ tục hồ sơ hành chính, người dân chỉ cần  đăng ký với nhân viên của ủy ban và kết quả sẽ được bưu điện phát đến tận nhà. Thời gian chuyển phát trong vòng một ngày đối với khu vực TX.Dĩ An, tối đa 2 ngày đối với khu vực huyện, thị xã và thành phố khác trong tỉnh; tối đa 6 ngày đối với hồ sơ gửi liên tỉnh (ngoài tỉnh Bình Dương).

Phí dịch vụ đối với địa chỉ phát thuộc TP.TDM và các TX.Dĩ An, Thuận An, Bến Cát, Tân Uyên là 20 ngàn đồng/bộ hồ sơ; các huyện khác là 30 ngàn đồng/bộ hồ sơ, liên tỉnh là 60 ngàn đồng/bộ hồ sơ. Từ bộ hồ sơ thứ 2 trở lên có cùng địa chỉ nhận (nội tỉnh) trong một lần gửi người dân chỉ trả thêm 10 ngàn đồng/bộ hồ sơ. Phí dịch vụ được tính trọn gói theo bộ hồ sơ, không kể trọng lượng.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=235
Quay lên trên