Phú Giáo: Tập huấn tổng rà soát chính sách người có công

Cập nhật: 02-04-2014 | 00:00:00

 Hôm qua (1-4), UBND huyện Phú Giáo đã tổ chức tập huấn thực hiện chương trình tổng rà soát chính sách ưu đãi người có công với cách mạng trong 2 năm 2014-2015 cho hơn 100 cán bộ làm công tác chính sách của huyện và các xã, thị trấn.

Lớp tập huấn nhằm triển khai đến đội ngũ cán bộ làm công tác chính sách huyện, các xã, thị trấn nội dung hướng dẫn thực hiện chương trình tổng rà soát chính sách ưu đãi người có công với cách mạng trong 2 năm 2014- 2015 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam. Nội dung Thông tư Liên tịch giữa Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và Bộ Quốc phòng về hướng dẫn xác nhận liệt sĩ, thương binh, người hưởng chính sách như thương binh trong chiến tranh không còn giấy tờ như: Phạm vi và đối tượng áp dụng, đối tượng không áp dụng, căn cứ xác nhận liệt sĩ, thủ tục xác nhận đối với người hy sinh thuộc lực lượng quân đội, công an; người không thuộc lực lượng quân đội, công an; căn cứ cấp giấy chứng nhận bị thương, thủ tục xác nhận đối với người bị thương thuộc lực lượng quân đội đã phục viên, xuất ngũ; thủ tục xác nhận đối với người bị thương thuộc lực lượng công an đang tại ngũ…

H.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=194
Quay lên trên