Các cấp, các ngành tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hiệu quả nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra

Cập nhật: 08-08-2023 | 20:23:27

(BDO) Chiều 8-8, Thường trực Tỉnh ủy Bình Dương đã tổ chức hội nghị giao ban Bí thư các Huyện, Thị, Thành ủy, các Đảng bộ trực thuộc về việc thực hiện nhiệm vụ chính trị trong tháng 7 và nhiệm vụ trọng tâm tháng 8-2023. Đồng chí Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

 Toàn cảnh hội nghị giao ban

Trong tháng 7-2023, các cấp ủy, các ngành đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt, đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp và đã đạt được nhiều kết quả quan trọng trên các lĩnh vực. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị tiếp tục được quan tâm thực hiện. Tổ chức thành công kỳ họp thứ 11 (thường lệ giữa năm 2023) HĐND tỉnh khóa X. Đồng thời, các cấp, các ngành tập trung tháo gỡ khó khăn, vướng mắc hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi phát triển sản xuất, kinh doanh. Chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP) của tỉnh tăng 2,3%, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tăng 3% so với tháng 6-2023. Đáng chú ý, kết quả điểm thi trung bình kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua tỉnh Bình Dương đứng thứ 2/63 tỉnh, thành...

 Các đại biểu phát biểu ý kiến tại hội nghị giao ban

Tại hội nghị, các đại biểu kiến nghị giải quyết những khó khăn, vướng mắc liên quan đến đầu tư trang bị máy móc, thiết bị phục vụ thực hiện Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030 (Đề án 06); việc thiếu giáo viên và cơ sở vật chất để đáp ứng nhu cầu dạy học do số lượng học sinh tăng cao; việc đồng bộ hệ thống camera giám sát...

 Đồng chí Nguyễn Hoàng Thao phát biểu kết luận hội nghị giao ban

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Hoàng Thao đề nghị các sở, ngành ghi nhận ý kiến, kiến nghị của các đại biểu; tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các địa phương để giải quyết hiệu quả những vướng mắc. Đồng chí Nguyễn Hoàng Thao cũng đề nghị, bên cạnh việc thực hiện tốt các nhiệm vụ thường xuyên, các cấp, các sở, ngành cần tiếp tục tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hiệu quả những nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra.

Tin, ảnh: ĐỖ TRỌNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên