Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh Bình Dương: Họp mặt kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

Cập nhật: 03-05-2023 | 11:11:27

(BDO) Sáng 3-5, Câu lạc bộ (CLB) Hưu trí tỉnh đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2023). Tham dự buổi họp mặt có bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Bà Trương Thị Bích Hạnh, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng lẵng hoa cho Ban Chủ nhiệm CLB Hưu trí tỉnh.

Tại buổi họp mặt, các hội viên CLB Hưu trí tỉnh đã ôn lại truyền thống hào hùng của quân và dân tỉnh Bình Dương trong sự nghiệp kháng chiến chống Mỹ cứu nước; khí thế tấn công giải phóng địa phương, giải phóng miền Nam thống nhất đất nuớc. Phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang đó, từ sau ngày 30-4-1975, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà luôn đoàn kết một lòng, chung tay khắc phục khó khăn, phát huy tốt mọi nguồn lực để đưa Bình Dương trở thành tỉnh công nghiệp phát triển; chất lượng cuộc sống của người dân được cải thiện và nâng cao; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội luôn được giữ vững; khối đại đoàn kết toàn dân ngày càng được mở rộng, tăng cường và phát huy.

Bà Trương Thị Bích Hạnh, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại buổi họp mặt.

Phát biểu tại buổi họp mặt, bà Trương Thị Bích Hạnh bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, CLB Hưu trí tỉnh tiếp tục duy trì thêm nhiều hoạt động hơn nữa để thu hút cán bộ hưu trí tham gia; là mái nhà chung của cán bộ, đảng viên hưu trí trong tỉnh; các cô, chú luôn là tấm gương sáng, cây cao bóng cả" không chỉ của con cháu trong gia đình, mà của thế hệ cán bộ trẻ hiện nay..

Ông Nguyễn Hữu Phước, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Thủ Dầu Một tặng lẵng hoa cho Ban Chủ nhiệm CLB Hưu trí tỉnh.

Bà Trương Thị Bích Hạnh cũng gửi lời tri ân sâu sắc đến các thế hệ cán bộ đã đóng góp cho sự phát triển mạnh mẽ của Bình Dương trong thời gian qua; đồng thời cho biết thế hệ trẻ hôm nay tiếp tục kế thừa những thành quả đó, tạo nên nhiều dấu ấn phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên