CĐV B.BD sẽ được hỗ trợ vé vào xem đội nhà thi đấu Mekong Cup 2015

Cập nhật: 10-10-2015 | 08:51:53

Đại diện nhà tài trợ Toyota Việt Nam vừa liên lạc với lãnh đạo Hội Cổ động viên bóng đá Bình Dương (BFFC) và đề nghị sẽ tài trợ toàn bộ số vé xem đội Becamex Bình Dương (B.BD) thi đấu trận bán kết trên sân Hàng Đẫy vào ngày 6-12 tới cùng đội đứng đầu ở nhánh đấu gồm 3 nhà vô địch của Myanmar, Lào và Campuchia.

Đây là trận đấu thuộc bán kết giải bóng đá dành cho các CLB vô địch các quốc gia thuộc lưu vực sông Mekong - Toyota Mekong Club Championship 2015 (TMCC). Giải đấu này, B.BD đang là Đương kim vô địch sau khi thắng đội vô địch Myanmar ở chung kết TMCC 2014 tổ chức tại Bình Dương. Nếu thắng trận đấu bán kết trên sân Hàng Đẫy, B.BD sẽ vào chung kết, thi đấu với đội vô địch Thái Lan tại Bangkok. Người hâm mộ và truyền thông thể thao trong nước đang đề nghị BTC nên dời trận đấu từ Hàng Đẫy (Hà Nội) về Gò Đậu (Bình Dương) để tiện thu hút khán giả đến theo dõi.

C.THANH 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên