Chi đoàn Quân sự TX.Dĩ An: Tọa đàm “Thanh niên lực lượng vũ trang thị xã nói không với vi phạm pháp luật, kỷ luật”

Cập nhật: 05-12-2019 | 07:39:52

 Chi đoàn Quân sự TX.Dĩ An vừa tổ chức buổi tọa đàm “Thanh niên lực lượng vũ trang thị xã nói không với vi phạm pháp luật, kỷ luật” năm 2019.

Tại buổi tọa đàm, các đoàn viên thanh niên đã được tìm hiểu những thuận lợi, khó khăn trong quá trình quản lý và thực thi pháp luật, kỷ luật trong quân đội. Các đại biểu còn nêu lên nhiều mô hình tiêu biểu, cách làm hay trong tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, kỷ luật; định hướng cho đoàn viên về các hoạt động giao lưu trong học tập, rèn luyện, công tác..., từ đó xây dựng cho đoàn viên thanh niên bản lĩnh chính trị, tư tưởng kiên định vững vàng, lối sống lành mạnh và giải quyết hài hòa các mối quan hệ đồng chí, đồng đội.

Buổi tọa đàm đã góp phần nâng cao nhận thức, ý thức thượng tôn pháp luật, tự giác chấp hành nghiêm pháp luật Nhà nước, kỷ luật quân đội.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên