Côn đồ trên phố

Cập nhật: 22-05-2015 | 08:47:23

Hiện nay, tình trạng va chạm xe máy sau đó gây gổ, đánh nhau trên đường đang trở nên phổ biến, thậm chí đến mức báo động về cách hành xử của một bộ phận thanh niên. Mới đây, người viết đã tận mắt chứng kiến 2 nhóm thanh niên cùng dự đám cưới tại một nhà hàng ở KP.Bình Đường 2, phường An Bình, TX.Dĩ An khi ra cổng do va quẹt đã lao vào ẩu đả khiến người đi đường hốt hoảng.

Khi công an vào cuộc, các đối tượng tham gia vụ việc cho biết Lê Văn Bắc (20 tuổi, quê Quảng Nam) có lời qua tiếng tại với nhóm bạn của Nguyễn Văn Giang (23 tuổi, quê Nghệ An). Ngay lập tức, Giang và bạn tấn công anh Bắc. Anh Bắc điều khiển xe tăng tốc bỏ chạy, sau đó vào shop quần áo Pin trên đường Bình Đường để nấp nhưng nhóm này vẫn hung hăng ập vào tấn công làm thiệt hại nhiều tài sản của chủ tiệm. Từ đoạn video của hệ thống camera shop Pin ghi hình lại cho thấy Giang cùng đồng bọn (2 đối tượng khác chưa rõ, lai lịch) đã đuổi đánh nhóm bạn của anh Bắc vào shop quần áo. Tại đây, đồng bọn của Giang đã dùng chai thủy tinh ném vào Lê Công Thọ (18 tuổi, quê Quảng Nam) khiến Thọ bị thương tích ở đầu. Thấy bạn bị tấn công, Bắc cùng bạn là Nguyễn Đình Tiên (18 tuổi, quê Quảng Nam) đã đánh trả.

Trong lúc đánh nhau, hai bên đã làm hư hỏng nhiều tài sản của chủ tiệm, ước tính mức tổng thiệt hại khoảng 6 triệu đồng. Trước sự việc trên, Công an phường An Bình đã phạt hành chính đối với những người này về hành vi gây rối trật tự công cộng và yêu cầu phải bồi thường thiệt hại cho chủ shop Pin 6 triệu đồng.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên