Công an huyện Bến Cát họp mặt kỷ niệm 68 năm Ngày thành lập lực lượng Công an nhân dân

Cập nhật: 17-08-2013 | 00:00:00

  Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết dâng hương tại bia tưởng niệm Công an huyện Bến Cát

Tại buổi họp mặt, trong không khí đầm ấm, thân mật các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của lực lượng Công an nhân dân nói chung, Công an huyện Bến Cát nói riêng; đồng thời rút ra những bài học kinh nghiệm quý báu để phát huy truyền thống, tiếp tục xây dựng lực lượng Công an huyện Bến Cát trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ và từng bước hiện đại, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đảm bảo an ninh trật tự trong tình hình mới.

Đặc biệt gần đây nhất, Công an huyện Bến Cát đã khám phá nhanh chuyên án bắt 3 đối tượng thực hiện các vụ cướp tài sản có vũ khí trên địa bàn huyện. Đây được xem là một chiến công xuất sắc của lực lượng Công an huyện Bến Cát lập thành tích chào mừng 68 năm Ngày thành lập lực lượng Công an nhân dân.

  Chủ tịch UBND huyện Bến Cát tặng giấy khen cho Công an huyện Bến Cát

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND huyện Bến Cát cũng trao tặng giấy khen và tiền thưởng 20 triệu đồng cho Công an huyện Bến Cát đã có thành tích xuất sắc trong triệt phá thành công chuyên án 306 SC.NAM LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên