Công an phường An Thạnh, TX.Thuận An: Tăng cường kiểm tra các cơ sở kinh doanh có điều kiện

Cập nhật: 06-07-2017 | 10:49:39

Theo báo cáo của Công an (CA) phường An Thạnh, từ đầu năm đến nay CA địa phương chú trọng việc kiểm tra hành chính phối hợp với tuyên truyền pháp luật đến các nhà trọ, khách sạn, quán karaoke trên địa bàn, qua đó đã phát hiện 11 sòng bạc, lập hồ sơ 3 gái mại dâm, 2 tiếp viên quán cà phê có hành vi khiêu dâm, kích dục, 24 đối tượng sử dụng trái phép ma túy. Bên cạnh đó, lực lượng đã phối hợp thực hiện 113 đợt tuần tra với 441 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia. Qua tuần tra đã phát hiện nhiều vụ việc và kịp thời xử lý.

Đại úy Nguyễn Kim Phụng, Phó Trưởng CA phường An Thạnh, cho biết địa phương đang có tốc độ phát triển nhanh, kéo theo đó nhiều phần tử xấu cũng lợi dụng hoạt động với các hành vi như mua bán ma túy, trộm cắp… Vì thế ngoài việc tăng cường công tác tuần tra nhằm chủ động phòng chống tội phạm, thời gian qua CA địa phương đã chú trọng việc tuyên truyền pháp luật, vận động người dân tố giác tội phạm. Từ đầu năm đến nay CA địa phương đã phối hợp tổ chức được 40 cuộc tuyên truyền, thu hút hơn 2.000 lượt người tham gia. 

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên