Công an tỉnh: Họp mặt báo chí mừng xuân Kỷ Hợi 2019

Cập nhật: 31-01-2019 | 18:46:47

(BDO) Chiều 31-1, Ban Giám đốc Công an tỉnh và Công an các huyện, thị, TP.Thủ Dầu Một và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh đã có buổi họp mặt báo chí mừng xuân Kỷ Hợi 2019. Đến tham dự có đại diện lãnh đạo sở, ngành và các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh (ảnh).

Trong năm 2018, công tác phối hợp tuyên truyền giữa Công an tỉnh và các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Riêng công tác phối hợp với Báo Bình Dương đã có hơn 780 tin, bài được đăng tải, góp phần tuyên truyền kịp thời phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; kịp thời tuyên truyền các thành tích, điều tra, khám phá các vụ án được dư luận quan tâm; góp phần định hướng dư luận, kịp thời tuyên truyền, cổ vũ kết quả các phong trào được phát động trong lực lượng; tuyên truyền  nhân rộng các mô hình phòng chống tội phạm; cảnh giác trước các loại tội phạm và tuyên truyền gương điển hình người tốt việc tốt; các thành tích cũng như hình ảnh của lực lượng Công an nhân dân “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”…

Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh, cho biết trong năm 2018 với sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị, cùng sự quyết tâm của lực lượng Công an tỉnh thông qua các đợt cao điểm trấn áp các loại tội phạm đã nhận được  sự quan tâm, hỗ trợ tích cực từ các tầng lớp nhân dân. Kết quả, về tội phạm trật tự, xã hội Công an tỉnh đã điều tra làm rõ gần 90%, qua đó bắt xử lý 998 đối tượng liên quan; đã triệt xoá 6 băng nhóm tội phạm, bắt giữ 37 đối tượng; triệt xoá 2 nhóm “tín dụng đen”, cho vay nặng lãi; phát hiện 65 vụ vụ việc liên ma tuý, xử lý 142 đối tượng liên quan… Qua phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc đã góp phần đấu tranh, phòng chống có hiệu quả, tình hình tội phạm được kiềm chế, góp phần đảm bảo ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đại tá Trần Văn Chính đã đánh giá cao kết quả công tác phối hợp tuyên truyền giữa Công an tỉnh với các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh; đồng thời, mong muốn trong năm 2019 các cơ quan báo chí sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục có các tin, bài có chất lượng nâng cao hiệu quả tuyên truyền, phòng chống tội phạm, góp phần xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc có kết quả, từ đó góp phần bảo đảm giữ gìn tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

Dịp này, nhiều tập thể, cá nhân đã được Công an tỉnh khen thưởng về thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác phối hợp tuyên truyền, giữ gìn an ninh trật tự và xây dựng lực lượng Công an năm 2018.

L.V.CHÂU – MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên