Công an tỉnh: Trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo các đơn vị

Cập nhật: 30-10-2015 | 20:35:46

Công an Bình Dương vừa tổ chức công bố quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại lãnh đạo các đơn vị nghiệp vụ khối An ninh nhân dân. Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, đại tá Nguyễn Trọng Nghĩa và đại tá Phạm Ngọc Việt, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao hoa và quyết định bổ nhiệm cho các đồng chí lãnh đạo các phòng thuộc khối An ninh nhân dân.

Phát biểu tại buổi lễ, đại tá Phạm Ngọc Việt đề nghị các đồng chí ở cương vị mới cần phải không ngừng rèn luyện, trau dồi đạo đức, học tập nâng cao trình độ về mọi mặt, xứng đáng là người lãnh đạo, là hạt nhân đoàn kết để đơn vị hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Được biết, trong đợt này, Giám đốc Công an tỉnh đã bổ nhiệm nhiều chức danh lãnh đạo, chỉ huy cho Công an tỉnh và các huyện, thị để hoàn thiện cơ cấu tổ chức, sẵn sàng bước vào thực hiện nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới đạt kết quả cao nhất.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên