Công bố tôn vinh 20 tấm gương nghị lực phi thường

Cập nhật: 02-04-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 2-4, Ban tổ chức Chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt” đã công bố danh sách 20 tấm gương nghị lực phi thường, vượt qua nghịch cảnh để trở thành những tấm gương điển hình trong xã hội, mỗi tấm gương được nhận 30 triệu đồng từ nhà tài trợ Tập đoàn Hoa Sen.

 

Ban tổ chức Chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt” tại buổi lễ công bố thông tin sáng 2-4.

Đây là những nhân vật nổi bật nhất được bình chọn trong gần 2.000 bài viết tham dự cuộc thi “Gương nghị lực phi thường” của bạn đọc khắp nơi trên cả nước. Cùng với đó, ban tổ chức cũng công bố trao giải cho các tác giả có bài viết hay gồm: Giải nhất (trị giá 20 triệu đồng) với tác phẩm “Cuộc sống là chuỗi những thử thách” của tác giả Nguyễn Thị Thơm ở TP.HCM; Giải nhì (trị giá 15 triệu đồng) với tác phẩm “Ngày xưa ơi” của tác giả Lê Dương Thể Hạnh ở Lâm Đồng; Giải ba (trị giá 10 triệu đồng) với tác phẩm “Người diễn giả cao 1m18” của tác giả Nguyễn Gia Linh ở Hà Nội; 11 giải khuyến khích (trị giá 5 triệu đồng/giải); 2 giải phụ đặc biệt (trị giá 5 triệu đồng/giải).

Dịp này, ban tổ chức cũng công bố tổng kết chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt” và sự kiện chàng trai không tay không chân kỳ diệu nhất hành tinh - Nick Vujicic sẽ trở lại Việt Nam vào tháng 5 tới để tham gia Gala tại TP.HCM và Hà Nội.

  Một tấm gương nghị lực phi thường tại buổi lể công bố thông tin

Chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt” được phát động chính thức từ tháng 11-2013 và đã nhận được sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của hàng chục ngàn học sinh, sinh viên trong cả nước, góp phần tạo sự lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng thanh thiếu niên về nhận thức và lối sống trung thực, trách nhiệm và nghị lực.

TRUNG ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=362
Quay lên trên