Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam: Tổ chức truyền thông và tư vấn sức khỏe sinh sản cho nữ công nhân

Cập nhật: 21-11-2013 | 00:00:00

(BDO) Nhằm tuyên truyền và nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản  cho chị em công nhân, Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam đã phối hợp với Hội Kế hoạch hóa gia đình tỉnh tổ chức buổi truyền thông và tư vấn với chuyên đề “Sức khỏe sinh sản và kế hoạch hóa gia đình”.

Chiều 21-11, tại phân xưởng Mỹ Phước (khu công nghiệp Mỹ Phước 1), Bác sĩ Vũ Thị Kim Tính, Chủ tịch Hội Kế hoạch hóa gia đình tỉnh đã chia sẻ những kiến thức xung quanh các vấn đề: các bệnh lây truyền qua đường tình dục, biện pháp tránh thai, dinh dưỡng cho bà mẹ đang mang thai…

Tại đây, các nữ công nhân được trao đổi các kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản. Từ đó các công nhân sẽ có được những kiến thức cơ bản để biết cách tự chăm sóc sức khỏe cho chính bản thân mình.

Trước đó, ngày 14, 15 và 19-11, công ty cũng đã tổ chức các buổi truyền thông và tư vấn sức khỏe sinh sản và kế hoạch hóa gia đình cho các chị em công nhân tại xưởng chính ở Dĩ An.

Đây là một trong những hoạt động chăm sóc sức khỏe cho công nhân được tổ chức thường xuyên tại công ty.

T.Phương
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=337
Quay lên trên