Công Vinh và Văn Quyết ghi bàn, Việt Nam đá bại Syria 

Cập nhật: 31-05-2016 | 20:19:37

Tối 31-5, bộ đôi Lê Công Vinh và Nguyễn Văn Quyết đã cùng nhau ghi bàn, giúp tuyển Việt Nam đá bại Syria 2-0 trong trận giao hữu trên sân Mỹ Đình.

Dưới đây là diễn biến trận đấu:

Phút 90+2, trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-0 thuộc về VN.

NGUY HIỂM! Phút 80, Đinh Thanh Trung tung cú dứt điểm hiểm hóc trước vòng cấm nhưng không đánh bại được thủ môn Alyoussef.

VN THAY NGƯỜI! Phút 78, Lê Hoàng Thiên vào thay Lê Công Vinh.

VN THAY NGƯỜI! Phút 74, Nguyễn Huy Hùng vào thay Lương Xuân Trường.

NGUY HIỂM! Phút 69, Công Phượng tung cú dứt điểm hiểm hóc trước vòng cấm khiến thủ môn Alyoussef không thể bắt dính bóng. Quế Ngọc Hải ập vào đá bồi tung lưới Syria nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

NGUY HIỂM! Phút 65, Đinh Thanh Trung tung cú dứt điểm trái phá trước vòng cấm nhưng bóng đi vào ngay vị trí thủ môn Alyoussef.

CỨU THUA! Phút 62, thủ môn Nguyên Mạnh đã xuất sắc bay người đẩy bóng cứu thua cho VN sau pha đánh đầu đập đất hiểm hóc của hậu vệ Alsaleh.

VN THAY NGƯỜI! Phút 58, tiền đạo Nguyễn Công Phượng vào thay Văn Quyết.

VN THAY NGƯỜI! Phút 53, tiền đạo Hoàng Đình Tùng vào thay Văn Toàn.

SYRIA THAY NGƯỜI! Phút 46, thủ môn Alyoussef (23) vào thay Ibrahim Almeh (22).

Hậu vệ VN lăn xả cản phá pha đi bóng của tiền đạo Mahmoud Al Mawas. Ảnh: Nam Khánh

Hiệp 2 trận VN - Syria đã bắt đầu.

Phút 45+2, trọng tài nổi còi kết thúc hiệp 1, hai đội rời sân nghỉ với tỉ số 2-0 nghiêng về phía VN.

VAAAOOO...! 2-0 cho VN. Phút 45+1, từ đường chuyền của Xuân Trường, Văn Quyết thoát xuống vượt qua cả thủ môn Ibrahim Almeh rồi nhẹ nhàng đưa bóng vào lưới trống, nâng tỉ số lên 2-0 cho VN.

Video clip bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 cho tuyển VN của Văn Quyết. Nguồn: VTV6

ĐỐI MẶT! Phút 39, tiền vệ Thành Lương có cơ hội thoát xuống đối mặt với thủ môn Ibrahim Almeh sau tình huống phản công. Nhưng thủ môn Ibrahim Almeh đã băng ra rất nhanh khiến Thành Lương không thể có pha dứt điểm như ý.

THẺ VÀNG! Phút 38, tiền vệ Xuân Trường nhận thẻ vàng sau pha vào bóng nguy hiểm với cầu thủ Syria.

Niềm vui của Công Vinh sau khi mở tỉ số cho VN. Ảnh: Nam Khánh

VAAAOOO...! 1-0 cho VN. Phút 34, từ quả tạt bên cánh trái của Thành Lương, Công Vinh trong tư thế không người kèm dễ dàng đánh đầu hạ thủ môn Ibrahim Almeh từ cự li gần, mở tỉ số trận đấu.

 

Video clip bàn thắng mở tỉ số của Công Vinh cho tuyển VN. Nguồn: VTV6

NGUY HIỂM! Phút 32, tiền đạo Osama Omari sút phạt từ cự li khoảng 25m đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

CẢN PHÁ! Phút 24, thủ môn Nguyên Mạnh đã xuất sắc ngã người bắt gọn pha đánh đầu từ cự li gần của trung vệ Jehad Albaour.

NGUY HIỂM! Phút 21, Văn Toàn dứt điểm trúng chân hậu vệ Syria đi chệch cột dọc trong gang tấc.

NGUY HIỂM! Phút 15, thủ môn Nguyên Mạnh đã băng ra kịp thời, và tóm gọn quả tạt nguy hiểm từ cánh trái của cầu thủ Syria.

NGUY HIỂM! Phút 3, VN có pha tấn công nguy hiểm bên cánh phải nhưng đường căng ngang của Van Quyết bị thủ môn Syria chặn đứng.

Trận đấu giữa VN và Syria đã bắt đầu. Hiệp 1, Syria là đội giao bóng trước.

Đây là cử dợt quan trọng với cả hai đội. Với Syria, đây là cuộc thử nghiệm nhằm chuẩn bị cho vòng loại cuối cùng World Cup 2018. Còn với tuyển VN, trận giao hữu này là dịp để HLV Nguyễn Hữu Thắng xây dựng lối chơi và đội hình nhằm chuẩn bị cho AFF Cúp vào cuối năm.

Đội hình xuất phát của hai đội:

Việt Nam: Nguyên Mạnh - Đình Hoàng, Ngọc Hải, Ngọc Thịnh, Đình Đồng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Quyết, Thành Lương, Văn Toàn, Công Vinh.

Syria: Ibrahim Almeh, Jehad Albaour, Omro Al Midani, Burhan Sahyouni, Alagha, Thaer Krouma, Mahmoud Al Mawas, Osama Omari, Sanhabrib Malki Sabah, Khaled Almbayed, Fahad Youssef 

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên