Cử tri kiến nghị xây thêm trường học đáp ứng nhu cầu học sinh tăng cao

Cập nhật: 09-01-2024 | 12:35:10

(BDO) Sáng 9-1, Đại biểu HĐND tỉnh và TP.Dĩ An đã tiếp xúc cử tri phường Đông Hòa sau kỳ họp thường lệ cuối năm 2023 HĐND tỉnh và TP.Dĩ An, nhiệm kỳ 2021-2026.


Đại biểu HĐND tỉnh và TP.Dĩ An tiếp xúc cử tri

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã được nghe đại diện đại biểu HĐND 2 cấp báo cáo kết quả kỳ họp thường lệ cuối năm 2023. Đồng thời, thông báo kết quả giải quyết những kiến nghị của cử tri trong lần tiếp xúc trước.


Đại biểu HĐND báo cáo kết quả kỳ họp thường lệ cuối năm 2023 tới cử tri

Cũng tại buổi tiếp xúc, cử tri phường Đông Hòa đã kiến nghị những vấn đề như: cần xây thêm trường học để giải tỏa áp lực quá tải về trường lớp như hiện nay; giải quyết tình trạng lấn chiếm vỉa hè, lòng đường để buôn bán; lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng trên đoạn đường ở Trung tâm Thể dục - Thể thao thành phố; những vướng mắc về thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở KDC 710 cần sớm được giải quyết...



Cử tri phường Đông Hòa phát biểu ý kiến kiến nghị

Sau khi lắng nghe và tiếp thu các kiến nghị của cử tri, đại biểu HĐND 2 cấp cùng lãnh đạo phường Đông Hòa và TP.Dĩ An đã trực tiếp giải trình, trả lời các ý kiến thuộc thẩm quyền. Đối với những ý kiến vượt quá thẩm quyền, đại biểu HĐND 2 cấp và lãnh đạo địa phương đã ghi nhận, tiếp thu và tổng hợp để gửi đến các cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết sớm nhất trong thời gian tới.

Đỗ Trọng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên