Cử tri phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một: Xây dựng nếp sống văn minh đô thị cần sự đồng bộ

Cập nhật: 04-11-2020 | 11:00:44

(BDO) Sáng 4-11, đoàn đại biểu HĐND tỉnh Bình Dương do ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, làm trưởng đoàn và đại biểu HĐND TP.Thủ Dầu Một đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Tương Bình Hiệp trước kỳ họp thứ 17 HĐND tỉnh và kỳ họp 16 HĐND TP.Thủ Dầu Một nhiệm kỳ 2016-2021.


Ông Võ Văn Minh (bên phải), Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, trao đổi với cử tri bên lề buổi tiếp xúc.  Ảnh: Quốc Chiến

Tại buổi tiếp xúc, cử tri phường Tương Bình Hiệp đề nghị xây dựng nếp sống văn minh đô thị ở TP.Thủ Dầu Một cần đồng bộ, thống nhất, tránh tình trạng tự phát, vừa gây lãng phí vừa không hiệu quả. Cử tri cũng mong muốn tỉnh, thành phố đầu tư nhiều hơn nữa vào cơ sở hạ tầng của phường, nhất là lĩnh vực đường giao thông.

Thay mặt đoàn đại biểu HĐND tỉnh, ông Võ Văn Minh đã trao đổi và giải trình làm rõ thêm những vấn đề cử tri quan tâm. Những vấn đề còn lại, đoàn đại biểu HĐND tỉnh ghi nhận, sớm chuyển đến các cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết trong thời gian tới.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên