Cứu nhiều tài sản ra khỏi đám cháy cơ sở sơn mài

Cập nhật: 02-03-2022 | 10:03:49

(BDO) Sáng 2-3, Công an TP.Thủ Dầu Một đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân xảy ra vụ cháy ở cơ sở sơn mài Thanh Bình Lê, nằm trên mặt tiền đường Hồ Văn Cống, phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một. May mắn đám cháy không có thiệt hại về người, nhiều tài sản được người dân nhanh chóng di dời ra nơi an toàn.


Nhiều tài sản bên trong đám cháy được di chuyển ra nơi an toàn

Vào đêm 1-3, ngọn lửa bùng phát dữ dội bên trong cơ sở có diện tích rộng khoảng gần 300 mét vuông phần lớn chứa đồ thủ công mỹ nghệ. Phát hiện sự việc, chủ cơ sở đã hô hoán người dân xung quanh đến ứng cứu tài sản và hỗ trợ dập lửa tại chỗ, ngay sau đó, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an TP.Thủ Dầu Một điều động 4 phương tiện đến hiện trường chữa cháy.

Theo ghi nhận, cơ sở sơn mài trên nằm xen lẫn khu dân cư, lực lượng chức năng đã nhanh chóng khoanh vùng dập lửa để tránh nguy hiểm cho các hộ dân sát bên. Ngọn lửa được dập tắt sau đó.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=868
Quay lên trên