Đã giải quyết ổn thỏa bất đồng

Cập nhật: 23-02-2012 | 00:00:00

(BDO) Hôm nay (23-2), ông Đoàn Văn Út, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần CLB bóng đá Bình Dương (CLB B.BD) đã có buổi làm việc với người đại diện của cầu thủ Joseph, là ông Jasper Echue, về những tồn tại xung quanh việc thanh lý hợp đồng của tiền đạo Joseph Nwaford. Kết thúc buổi làm việc, CLB B.BD đã giải quyết một phần trong số tiền đặt cọc 25.000 USD cho ông Jasper.

 

Tiền đạo Joseph Nwaford (áo đỏ) thi đấu không thành công trong màu áo CLB B.BD ở V-League 2011.

Nguyên nhân ông Jasper không được nhận đủ 25.000 USD số tiền đặt cọc mà hai bên ký hợp đồng là do chuyên môn của cầu thủ Joseph không đạt yêu cầu như trong hồ sơ giới thiệu ban đầu. Theo tìm hiểu của chúng tôi, để được gia nhập vào CLB B.BD, Joseph đã phải trải qua hai kỳ kiểm tra sức khỏe (kỳ thứ nhất không đạt yêu cầu) và số tiền phí chuyển nhượng rất thấp chứ không phải là 1 triệu USD như một số báo đã đưa tin. Ngoài ra, số tiền lương mà Joseph nhận được trong mùa 2011 là không quá 80.000 USD (không như thông tin cho rằng lên đến 250.000 USD/ năm)

Tại buổi làm việc, ông Jasper đã gửi lời xin lỗi đến CLB B.BD về chuyên môn của Joseph cũng như những hiểu lầm đáng tiếc trong thời gian. Hiện hai bên đã hóa giải xong những bất đồng.

Ngay sau trận thắng N.Sài Gòn vào thứ bảy tuần trước, đội bóng B.BD đã đóng quân tại Vĩnh Long để làm quen với khí hậu miền Tây nhằm chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp CS.Đồng Tháp vào chiều chủ nhật này. Hiện, tinh thần toàn đội đang rất hưng phấn và đặt quyết tâm sẽ giành trọn 3 điểm trên sân Cao Lãnh.

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=280
Quay lên trên