Đảng bộ cơ quan khối kinh tế TP.TDM: Tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2015-2020

Cập nhật: 20-05-2015 | 18:20:51

(BDO) Sáng 20-5, Đảng bộ cơ quan khối kinh tế TP.TDM đã tổ chức đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2015-2020.

Nhiệm kỳ 2010-2015, Đảng bộ cơ quan khối kinh tế thành phố đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng trong lĩnh vực kinh tế, tài nguyên môi trường, quản lý đô thị và bồi thường giải tỏa. Đặc biệt, Đảng bộ là đơn vị thực hiện khá tốt Nghị quyết Trung ương 4, khóa XI về “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” và Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Các chi ủy, chi bộ luôn phấn đấu nâng cao chất lượng sinh hoạt góp phần xây dựng Đảng bộ vững mạnh. Toàn Đảng bộ đã hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra trong đó, các chỉ tiêu như: học tập Nghị quyết, cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh, cơ quan hoàn thành tốt nhiệm vụ đều đạt so với Nghị quyết.

Đại hội cũng đã bầu ra Ban chấp hành Đảng bộ cơ quan khối kinh tế thành phố nhiệm kỳ 2015-2020 gồm 7 đồng chí và bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên.  

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên