Đặc sắc chương trình Xinh tươi Việt Nam

Cập nhật: 11-01-2016 | 09:55:00

 

Bộ sưu tập Thời trang áo dài mới nhất “Non nước Việt” của nhà thiết kế Tuấn Hải 

Tại sân khấu 126 TP.Hồ Chí Minh vừa diễn ra chương trình ca múa nhạc thời trang Xinh tươi Việt Nam. Chương trình do Công ty TNHH Truyền thông GoldMind khai thác và bảo hộ truyền thông nội dung trên kênh Youtube: iONE TV. Góp mặt trong chương trình có ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, Trọng Nghĩa (Đan Nguyên đường phố), Lam Trường cùng các Hoa hậu Ninh Hoàng Ngân, Kiều Ngân, Trương Diệu Ngọc, Hăng Ni Ê (Siêu mẫu hình thể đẹp nhất 2015), Ngọc Duyên (Giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2015), Hải Vân (Top 10 Hoa hậu Việt Nam), Mỹ Hạnh (Hoa khôi Người đẹp xứ Dừa)…

Đây là chương trình nhằm tôn vinh những giá trị của âm nhạc và đặc biệt là tà áo dài Việt Nam, vẽ nên bức tranh đa diện về cuộc sống bằng phương tiện âm nhạc với chủ đề Xinh tươi Việt Nam, chương trình gây ấn tượng đậm nét trong lòng khán giả yêu âm nhạc… Điểm nhấn là cách sáng tạo và tinh tế trong hòa âm, ánh sáng đặc sắc mang hơi thở hiện đại, Xinh tươi Việt Nam chính là cuộc đối thoại, những câu chuyện được kể bằng âm nhạc. Thông qua chương trình, Ban tổ chức sẽ dành tặng 3.000kg gạo đến các hộ nghèo tại Tây Ninh để cùng vui xuân đón tết.

SONG ANH - MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên