Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Dầu Tiếng

Cập nhật: 01-11-2017 | 08:16:13

Chiều 31-10, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh đã tiếp xúc cử tri các xã Long Tân và Thanh An, huyện Dầu Tiếng để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của cử tri trước kỳ họp cuối năm.

Trên tinh thần dân chủ và xây dựng, cử tri 2 xã Long Tân và Thanh An đã nêu một số kiến nghị xoay quanh các vấn đề, như: Cần đơn giản thủ tục đo đạc đất đai và bản vẽ khi người dân có nhu cầu sửa chữa nhà ở; đề nghị điện lực di dời đồng hồ điện kế từ trong nhà ra ngoài để tiện lợi cho việc ghi chỉ số điện; tăng cường kiểm tra, xử lý các xe tải chạy quá tốc độ trên tuyến đường ĐT744 qua xã Thanh An và xem xét lắp đặt các nắp hố ga dọc tuyến đường ĐT744 để tránh tai nạn có thể xảy ra; cần nâng cấp sửa chữa tuyến đường bờ đập từ ấp Thanh Tân đi qua ấp Bàu Cây Cám…

Một số kiến nghị của cử tri đã được các đại biểu HĐND tỉnh, huyện giải trình; đồng thời ghi nhận những ý kiến còn lại để tổng hợp gửi đến các ngành chức năng xem xét giải quyết.

DUY PHÚC - VĂN DÍNH

Chia sẻ bài viết
Tags
Long Tâ

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên