Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri phường Phú Hòa

Cập nhật: 10-01-2023 | 18:19:11

Chiều 10-1, đoàn đại biểu HĐND tỉnh và TP.Thủ Dầu Một do ông Võ Văn Minh, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Phú Hòa sau kỳ họp thường lệ cuối năm 2022 HĐND tỉnh và HĐND thành phố nhiệm kỳ 2021-2026.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã nghe báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện Nghị quyết của HĐND tỉnh, HĐND thành phố về Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2022; báo cáo kết quả kỳ họp thường lệ cuối năm 2022 của HĐND tỉnh và HĐND thành phố.

Cử tri phường Phú Hòa đã bày tỏ sự phấn khởi với những kết quả tỉnh Bình Dương nói chung và TP.Thủ Dầu Một nói riêng đạt được trong năm 2022. Mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức nhưng với tinh thần chủ động quyết liệt, kịp thời của Đảng bộ, chính quyền, cùng nỗ lực vượt khó của cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân nên kinh tế - xã hội của tỉnh đã phục hồi và đạt nhiều kết quả khả quan trên các lĩnh vực. Tăng trưởng kinh tế có sự chuyển biến rõ nét qua từng tháng, từng quý, đời sống người dân, thu nhập người lao động được cải thiện; tình hình kinh tế - xã hội đạt được nhiều kết quả tích cực, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững ổn định. Kết quả đã đạt và vượt 30/34 chỉ tiêu kế hoạch năm 2022.

Thay mặt đoàn, ông Võ Văn Minh đã làm rõ thêm những giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong sản xuất, kinh doanh cho doanh nghiệp. Đặc biệt là công tác chăm lo Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 cho đối tượng chính sách, người có công, công nhân gặp khó khăn do mất việc làm, công nhân ở lại Bình Dương đón tết...

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên