Đại hội Đoàn Cơ sở Tổng công ty TM XNK Thanh Lễ TNHH MTV nhiệm kỳ IV (2014-2017)

Cập nhật: 27-03-2014 | 00:00:00

  Ban Chấp hành nhiệm kỳ IV ra mắt đại hội

Trong nhiệm kỳ III (2011-2013), Đoàn cơ sở Tổng công ty đã tổ chức nhiều hoạt động, phong trào bổ ích giúp giáo dục truyền thống, đạo đức - lối sống, giáo dục pháp luật… cho đoàn viên thanh niên. Đoàn cơ sở Tổng công ty đã nhận phụng dưỡng 32 mẹ Việt Nam anh hùng trong tỉnh; đảm nhận công trình thanh niên chăm sóc 300 phần mộ liệt sỹ tại nghĩa trang tỉnh; tổ chức 65 đợt hiến máu tình nguyện, thu về 16.250 ml máu…

Ngoài ra, Đoàn cơ sở tổng công ty còn thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia.

Trong nhiệm kỳ lần IV, Đoàn cơ sở tổng công ty phát huy những kết quả đạt được tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo lời Bác, các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng và đặc biệt là chăm lo cho thanh niên công nhân ở các chi đoàn trực thuộc.

Đại hội đã bầu ra 9 thành viên vào Ban Chấp hành Đoàn cơ sở Tổng công ty, trong đó anh Đoàn Quang Cảnh, tái đắc cử chức vụ Bí thư Đoàn cơ sở.

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tặng bằng khen cho tập thể Đoàn cơ sở Tổng công ty và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên năm 2013; Đoàn khối Doanh nghiệp trao tặng cờ thưởng danh hiệu tập thể vững mạnh xuất sắc dẫn đầu cụm cho Đoàn cơ sở Tổng công ty, khen thưởng cho 2 tập thể và 13 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên năm 2013.

N. Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên