Đại hội TDTT tỉnh Bình Dương lần thứ V năm 2018: TX.Thuận An lần đầu tiên vô địch toàn đoàn

Cập nhật: 17-04-2018 | 10:57:22

Tin từ Ban tổ chức Đại hội TDTT tỉnh Bình Dương lần thứ V năm 2018 vừa cho biết, đến thời điểm chiều tối ngày 15-4, đại hội đã tranh tài xong 17 môn chính thức, đơn vị TX.Thuận An đang dẫn đầu bảng xếp hạng toàn đoàn với 48 HCV, bỏ xa đến 7 chiếc so với đơn vị xếp thứ nhì là TP.Thủ Dầu Một (41 HCV).

Đơn vị TX.Bến Cát xếp thứ ba toàn đoàn với 26 HCV. Do đại hội chỉ còn 1 môn chính thức chưa tổ chức xong là bóng đá, nhưng chỉ có 1 HCV, nên cho dù TP.Thủ Dầu Một có vô địch môn bóng đá thì cũng không có cách nào cân bằng số HCV với TX.Thuận An. Vì thế, TX.Thuận An đã chắc chắn vô địch toàn đoàn dù đại hội vẫn chưa kết thúc. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử thể thao Bình Dương, qua 5 kỳ đại hội (4 năm diễn ra 1 lần), TX.Thuận An mới vượt qua được “tượng đài” TP.Thủ Dầu Một để xếp nhất toàn đoàn của Đại hội TDTT tỉnh Bình Dương.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=221
Quay lên trên