Đảng ủy Quân đoàn 4: Thông báo nhanh kết quả Hội nghị Trung ương 6, khóa XII

Cập nhật: 27-10-2017 | 08:25:19

Sáng qua (26-10), Đảng ủy Quân đoàn 4 đã tổ chức hội nghị thông báo nhanh kết quả Hội nghị lần thứ sáu, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII cho 300 cán bộ chủ chốt trong toàn quân đoàn.

Tại hội nghị, Đại tá Nguyễn Xuân Sơn, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân đoàn 4 đã thông tin đến các đại biểu về thành công của hội nghị, chuyển tải đến các đại biểu những nội dung quan trọng, quán triệt những nội dung cơ bản như: Một số vấn đề về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả; tiếp tục đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập; tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới; công tác dân số trong tình hình mới...

LÊ CẦU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên