Đẩy mạnh công tác xử lý quảng cáo rao vặt

Cập nhật: 11-02-2017 | 13:34:25

Nhằm giữ gìn nét đẹp cho phố phường, từ đầu năm đến nay các địa phương trong tỉnh đã triển khai nhiều đợt ra quân dẹp nạn quảng cáo rao vặt trên các tuyến đường. Nhiều địa phương như thành phố Thủ Dầu Một, TX.Thuận An, TX.Tân Uyên, TX.Dĩ An… đã huy động các ban ngành đoàn thể cùng tham gia.

 Các bạn đoàn viên, thanh niên phường An Phú, TX.Thuận An tham gia xoá quảng cáo rao vặt trên cột điện. Ảnh: T.QUANG

Theo đó, các bạn đoàn viên thanh niên, hội viên Hội phụ nữ, hội Cựu chiến binh đã có những cách làm cụ thể như tuyên truyền, vận động hội viên, người dân nâng cao ý thức giữ gìn mỹ quan đường phố, không tiếp tay cho quảng cáo rao vặt, khi phát hiện thì báo ngay cho chính quyền địa phương xử lý. Trong khi đó các bạn đoàn viên thì tham gia xoá các biển quảng cáo, rao vặt không đúng quy định để trả lại vẽ mỹ quan cho phố phường.

Theo báo cáo của UBND tỉnh, trong năm 2016, các ban ngành, đoàn thể trong tỉnh đã ra quân tịch thu hơn 7.200 mẫu quảng cáo rao vặt không đúng quy định.

P.V


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên