Đêm văn nghệ kỷ niệm 67 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Cập nhật: 23-12-2011 | 00:00:00

(BDO) Chào mừng 67 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22.12.1944 – 22.12.2011), đêm 22-12, tại UBND phường Phú Hòa (TX.TDM) đã diễn ra chương trình văn nghệ với chủ đề Hát về người chiến sĩ.

 Một tiết mục trong chương trình  Với những bài hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi truyền thống cách mạng và các điệu múa sinh động, chương trình do Trung tâm Văn hóa – Thể thao TX.TDM thực hiện đã đem lại cho đông đảo khán giả địa phương những giây phút thưởng thức âm nhạc rất đặc sắc và ý nghĩa.

Xen kẽ các bài hát truyền thống cách mạng là những ca khúc nhạc trẻ với sắc xuân rộn ràng, tươi vui, những điệu múa Dáng xuân chào đón năm mới 2012 đang đến với biết bao niềm vui. Đây là chuỗi các tiết mục văn nghệ có ý nghĩa, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng đông đảo người xem.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên