Đoàn cán bộ cấp cao tỉnh Attapeu (Lào) thăm và làm việc tại Bình Dương

Cập nhật: 31-05-2016 | 15:25:40

(BDO) Sáng 31-5, đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với đoàn cán bộ cấp cao của tỉnh Attapeu (Lào) do đồng chí Nam Vinhaket, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Tỉnh trưởng tỉnh Attapeu dẫn đầu đến thăm và làm việc tại Bình Dương.

Đồng chí Trần Văn Nam tặng quà lưu niệm cho đồng chí Nam Vinhaket

Tại buổi tiếp, đồng chí Trần Văn Nam bày tỏ vui mừng được đón tiếp đoàn cán bộ cấp cao của tỉnh Attapeu sang thăm và làm việc tại Bình Dương, đồng thời khẳng định sự kiện này không chỉ là hoạt động hợp tác phát triển kinh tế xã hội thuần túy mà còn là tình cảm truyền thống đoàn kết đặc biệt giữa hai tỉnh nói riêng và hai Đảng, hai nước Việt – Lào nói chung. Về quan hệ hợp tác giữa hai tỉnh trong thời gian tới, đồng chí Trần Văn Nam đề nghị lãnh đạo các sở, ngành liên quan của hai tỉnh tiếp tục nghiên cứu, tìm kiếm cơ hội hợp tác trên các lĩnh vực trong điều kiện cho phép của mỗi bên.

Đồng chí Nam Vinhaket chân thành cảm ơn sự đón tiếp chu đáo của lãnh đạo tỉnh Bình Dương và mong muốn qua chuyến thăm và làm việc lần này của đoàn cán bộ cấp cao tỉnh Attapeu đến Bình Dương sẽ đặt nền móng cho sự hợp tác của hai địa phương trong thời gian tới. Sau khi làm việc với lãnh đạo tỉnh, đoàn cán bộ cấp cao của tỉnh Attapeu đã tham quan Trung tâm hành chính tỉnh và Thành phố mới Bình Dương

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên