Đoàn công tác Trung ương đoàn: Làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Dương

Cập nhật: 02-03-2018 | 10:50:56

Đoàn công tác của Trung ương Đoàn vừa có buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Dương về một số nội dung chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018.

Tại buổi làm việc, Thường trực Tỉnh đoàn đã báo cáo các nhiệm vụ trọng tâm triển khai trong năm 2018, tập trung vào các nội dung như triển khai học tập, quán triệt, tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2017-2022; Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI; Tháng Thanh niên năm 2018; Tháng Công nhân và Tuần lễ Thanh niên công nhân; Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè, các công trình, đề án của Tỉnh đoàn đảm nhận trong nhiệm kỳ 2017-2022.

Theo đó, các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh sẽ tích cực triển khai học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn cấp tỉnh và Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI trong năm 2018 và đẩy mạnh tuyên truyền sâu rộng trong các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh. Năm 2018, với chủ đề công tác năm “Đổi mới, nội dung, phương thức hoạt động Đoàn; nâng cao hiệu quả đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân”, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh tiếp tục xây dựng và triển khai một số công trình, đề án như công trình vì nghĩa tình biên giới, hải đảo; xây dựng 10 điểm vui chơi cho con em thanh niên công nhân; trao tặng 50 căn nhà nhân ái, nhà khăn quàng đỏ, nhà tình bạn, căn phòng mơ ước cho thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; công trình tham gia xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị; tiếp tục thực hiện Đề án “Nâng cao nhận thức pháp luật cho thanh niên tỉnh Bình Dương” giai đoạn 2014-2018, Đề án “Đoàn kết tập hợp thanh công nhân tỉnh Bình Dương” giai đoạn 2016-2020, Đề án “Văn phòng tư vấn, hỗ trợ và phát triển thanh niên tỉnh Bình Dương” giai đoạn 2016-2020”.

Tại buổi làm việc, đoàn công tác đã biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cùng những kết quả của các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh đã đạt được trong năm qua; đồng thời nhấn mạnh, năm 2018 với chủ đề “Tuổi trẻ sáng tạo”, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, triển khai thực hiện các nhiệm vụ, kế hoạch, chương trình hành động xuống cơ sở nhằm tạo phong trào thi đua sôi nổi, rộng khắp trong đoàn viên thanh niên...

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên