Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh khóa XIII tổng kết nhiệm kỳ 2011-2016

Cập nhật: 23-06-2016 | 17:41:44

(BDO) Chiều 23-6, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Bình Dương khóa XIII tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động nhiệm kỳ 2011-2016.

Tham dự hội nghị có đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Mai Thế Trung, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh khóa XIII, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh, các vị đại biểu QH tỉnh khóa XIII, khóa XIV.

Nhiệm kỳ 2011-2016, Đoàn ĐBQH tỉnh có 8 đại biểu, 2 đại biểu Trung ương và 6 đại biểu tỉnh Bình Dương. Bằng tâm huyết và trách nhiệm của mình, Đoàn ĐBQH tỉnh đã thể hiện tinh thần tích cực, trách nhiệm cao trong các hoạt động của Quốc hội. Đoàn ĐBQH tỉnh hoàn thành chức trách, nhiệm vụ người đại biểu dân cử, tạo được niềm tin và sự tín nhiệm của nhân dân.

Trong nhiệm kỳ, Đoàn ĐBQH tỉnh đã tổ chức 20 đợt tiếp xúc cử tri, kịp thời thông tin đến cử tri những nội dung về tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh, của đất nước. Các đợt tiếp xúc cử tri đã ghi nhận hơn 1.800 lượt ý kiến của cử tri, giải đáp thỏa đáng cho cử tri những ý kiến thuộc thẩm quyền giải quyết.

Trong nhiệm kỳ, Đoàn ĐBQH tỉnh đã tổ chức 15 cuộc giám sát và giám sát theo chuyên đề tập trung vào một số vấn đề bức xúc trong cuộc sống trên nhiều lĩnh vực và đã có các kiến nghị chính thức đối với các cơ quan hữu quan liên quan đến nội dung giám sát để kịp thời có những chấn chỉnh và tháo gỡ khó khăn, vướng mắc.

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên