Đoàn khối Các cơ quan tỉnh: Tổ chức 10 chuyến xe nhân ái khám chữa bệnh cho hộ nghèo

Cập nhật: 24-12-2018 | 05:53:01

Trong năm 2018, Đoàn khối Các cơ quan tỉnh đã phối hợp thực hiện 10 chuyến xe nhân ái khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho hơn 1.300 người dân thuộc diện hộ nghèo, gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng tại các địa bàn khó khăn trong và ngoài tỉnh.

Cụ thể, Đoàn khối đã phối hợp với các cụm Đoàn tổ chức khám mắt, khám răng miệng hướng dẫn chải răng và rửa tay đúng cách cho các em thiếu nhi; thực hiện công trình trao tặng 1.000 quyển tập trắng và 10 túi thuốc chữa bệnh tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương. Đoàn cơ sở Sở Y tế phối hợp cùng Đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch khám bệnh, phát thuốc tại xã Xuân Bắc, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai (100 lượt với tổng giá trị thuốc hơn 10 triệu đồng); Đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa tỉnh phối hợp tổ chức khám bệnh, phát thuốc và tặng quà cho các mẹ Việt Nam anh hùng và 200 gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Định, huyện Bắc Tân Uyên…

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên