Đoàn khối Các Cơ quan tỉnh: Tổ chức Ngày hội Thanh niên khỏe

Cập nhật: 18-05-2019 | 15:34:07

(BDO) Sáng 18-5, Đoàn khối các Cơ quan (ĐKCCQ) tỉnh tổ chức chương trình Ngày hội thanh niên khỏe. Chương trình thu hút hơn 200 đoàn viên, thanh niên, học sinh tham gia thi đấu các môn kéo co và bóng chuyền hơi.


Các Cụm cơ sở Đoàn tham gia Ngày hội Thanh niên khỏe do Đoàn khối các Cơ quan tỉnh tổ chức


Nhân viên Medic khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho đoàn viên thanh niên, học sinh sinh viên khối Cơ quan tỉnh

Tại ngày hội, ĐKCCQ tỉnh đã phối hợp cùng Bệnh viện đa khoa Medic xây dựng chương trình phối hợp hoạt động giai đoạn 2019-2022 với các nội dung, như: Thường xuyên phối hợp thực hiện công tác truyền thông về chăm sóc sức khỏe nhân dân; phối hợp khám bệnh, phát thuốc, tặng quà cho các gia đình chính sách, bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn, vùng sâu vùng xa, biên giới hải đảo với ít nhất 300 suất/năm; tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe cho cán bộ đoàn, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên; duy trì tổ chức giao lưu...

Nằm trong phạm vi chương trình ngày hội, ĐKCCQ tỉnh cũng đã tổ chức ký cam kết với đại diện các Cụm cơ sở Đoàn trong khối thực hiện các hoạt động tuyên truyền hưởng ứng Tuần lễ quốc gia không thuốc lá từ ngày 25 đến 31-5.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên