Đoàn lãnh đạo thị xã Dĩ An thăm các giáo xứ nhân dịp Giáng sinh

Cập nhật: 24-12-2013 | 00:00:00

(BDO) Nhân dịp Giáng sinh 2013, ngày 24-12, Đoàn công tác của Thị ủy - HĐND - UBND –UBMTTQVN thị xã Dĩ An do Bà Hoàng Lệ Chi - Phó Chủ tịch UBND TX Dĩ An làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà tại 5 giáo xứ, tu xá và điểm nhóm Tin Lành trên địa bàn thị xã gồm: Giáo xứ Bình An, giáo xứ Nghĩa Sơn, giáo xứ Đông Hòa, điểm nhóm Tin Lành Dĩ An (thuộc chi hội Tin Lành Thủ Đức), Tu xá Đa Minh.

 

Phó Chủ tịch UBND thị xã Dĩ An Hoàng Lệ Chi tặng quà tại Giáo xứ Nghĩa Sơn

Tại những nơi đến thăm, Đoàn đã ân cần thăm hỏi và chúc sức khỏe các vị linh mục, mục sư cùng bà con giáo dân vui đón mùa Giáng sinh bình an, hạnh phúc, sống “tốt đời đẹp đạo”, chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, đoàn kết xây dựng quê hương giàu đẹp.

Các linh mục, mục sư đại diện những nơi đoàn đến thăm đã cảm ơn sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tạo điều kiện để các tổ chức tôn giáo hoạt động thuận lợi, theo quy định của luật pháp; luôn chăm lo đến cuộc sống vật chất và tinh thần, quyền lợi chính đáng của bà con giáo dân.

Minh Anh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=677
Quay lên trên