Đội bóng Nghệ sĩ TP.HCM đá bóng giao hữu cùng đội Chánh Nghĩa (Bình Dương)

Cập nhật: 22-03-2013 | 00:00:00

(BDO) Chiều nay (22-3), trên sân vận động Gò Đậu đã diễn ra trận đấu bóng đá giao hữu giữa đội bóng Chánh Nghĩa (TP.TDM, Bình Dương) và đội bóng Nghệ sĩ TP.HCM. Trận đấu thu hút sự chú ý của giới mộ điệu khi quy tụ nhiều diễn viên điện ảnh, ngôi sao ca nhạc, ngôi sao sân khấu, phóng viên thể thao đến từ TP.HCM như: Johnny Trí Nguyễn, Chế Thanh, Ông Cao Thắng, Ngọc Uyên…

  Pha tranh bóng giữa ngôi sao Johnny Trí Nguyễn (số 14 - áo trắng) và cầu thủ đội Chánh Nghĩa.Những ngôi sao nghệ thuật đã có màn chơi bóng khá ấn tượng trước đội bóng lão tướng Chánh Nghĩa (TP.TDM) có tăng cường HLV Đặng Trần Chỉnh và các cựu tuyển thủ Bình Dương, trong đó có Trần Tấn Thông, Trọng Anh.

Chiếm ưu thế, tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn hơn trong phần lớn thời gian trận đấu nhưng các pha dứt điểm của đội bóng đến từ TP.HCM khá “nghệ sĩ” nên thiếu hiệu quả so với các chân sút của Bình Dương, được dẫn dắt bởi cựu danh thủ Đặng Trần Chỉnh. Kết quả, đội bóng lão tướng của Bình Dương đã giành chiến thắng với tỉ số 4-2. Sau đó 2 đội dùng cơm thân mật, giao lưu văn nghệ.

Đây là trận đấu chào mừng 82 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2013) và kỷ niệm 67 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27.3.1946 -27.3.2013).

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên