Ghi nhận từ một diễn đàn công an lắng nghe ý kiến nhân dân

Cập nhật: 07-07-2018 | 11:27:59

Chiều ngày 5-7, phường Thuận Giao, TX.Thuận An đã tổ chức Diễn đàn Công an (CA) phường Thuận Giao lắng nghe ý kiến nhân dân. Tham dự diễn đàn lần này có gần 100 người dân sinh sống trên địa bàn phường. Họ đến để góp ý kiến nhằm xây dựng lực lượng CA phường ngày càng tốt hơn.

Tại diễn đàn, Thiếu tá Phan Văn Quang, Phó trưởng CA phường Thuận Giao, báo cáo tóm tắt tình hình an ninh trật tự trên địa bàn. Từ đầu năm đến nay, trên địa bàn phường Thuận Giao xảy ra 142 vụ ảnh hưởng đến trật tự an toàn xã hội, giảm 3 vụ so với cùng kỳ 2017.

Theo ghi nhận của P.V tại diễn đàn, có 20 người dân đã đóng góp ý kiến tâm đắc cho lực lượng CA địa phương. Trong đó người dân đánh giá cao về tinh thần sẵn sàng đấu tranh trấn áp tội phạm của lực lượng CA phường Thuận Giao trong thời gian qua. Ngoài ra, người dân có ý kiến phản ánh về việc mất an ninh trật tự tại một số khu phòng trọ trên địa bàn; ý kiến phản ánh về việc game bắn cá tái xuất hiện trở lại trên địa bàn; ý kiến phản ánh liên quan đến trật tự an toàn giao thông trên nhiều tuyến đường… Người dân mong muốn CA phường tăng cường hơn nữa công tác tuần tra xử lý vi phạm; cảnh sát khu vực phải thường xuyên xuống địa bàn để cùng với Ban điều hành khu phố giải quyết công việc khi người dân cần; đề nghị CA phường xử lý những người ở trọ hát karaoke trong khu trọ gây tiếng ồn; CA phường cần phối hợp với các ban, ngành đoàn thể đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật để người dân nâng cao ý thức chấp hành luật; CA phường cần triệt xóa những nhóm thanh thiếu niên lêu lổng tụ tập ăn nhậu, gây rối trật tự công cộng…

Tiếp thu ý kiến đóng góp của nhân dân địa phương, Trung tá Nguyễn Văn Hùng, Trưởng CA phường Thuận Giao, đã giải đáp những ý kiến của người dân và đề ra những giải pháp trong thời gian tới. Trung tá Nguyễn Văn Hùng cũng thể hiện tinh thần cầu thị khi được nhân dân nhiệt tình đóng góp ý kiến để cán bộ, chiến sĩ CA phường Thuận Giao ngày một tốt hơn.

THANH QUANG

 

Chia sẻ bài viết
Tags
nhân dân

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên